do-le-hai-bang1-1709090239.jpg
do-le-hai-bang2-1709090239.jpg

Trong phần trình diễn BST “Lillie” được lấy cảm hứng từ những nhành hoa tràn đầy sức sống, vươn lên mạnh mẽ sau kỳ ngủ đông, những cánh hoa hãy còn vương nhưng hạt sương sớm long lanh và tinh khiết. Vedette Đỗ Lê Hải Băng xuất hiện trong một thiết kế váy công chúa màu tím lavender dịu dàng tinh khôi, cùng điểm nhấn là những cánh hoa lụa nở rộ vô cùng lộng lẫy.

do-le-hai-bang3-1709090239.jpg

Như một bông hoa đẹp lạ và thật cá tính trong khu vườn thần tiên, cùng kỹ năng catwalk uyển chuyển và chuyên nghiệp, Hải Băng đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình và đã tái hiện trọn vẹn tinh thần mùa hè của bộ sưu tập.

do-le-hai-bang4-1709090239.jpg

Đỗ Lê Hải Băng sở hưũ một gương mặt  đẹp - lạ chuẩn model quốc tế, Hải Băng có thể biểu cảm đa dạng thần thái, từ công chúa kiêu sa xinh đẹp tới cá tính thật ngầu , hay ma mị với ánh mắt sắc lẻm trong các Thiết kế đậm chất dân gian. Với phong cách nào cô bé cũng cố gắng diễn xuất để có biểu cảm và thần thái thể hiện đúng tinh thần BST nhất. Chính vì thế Hải Băng gần đây thường xuyên được tin tưởng và trao cho vị trí Vedette First face trong các show diễn của nhiều NTK nổi tiếng.

do-le-hai-bang5-1709090239.jpg

Hải Băng đam mê nghệ thuật , bên cạnh là model nhí Hải Băng còn thử sức trong các bộ môn nhày hiện đại , diễn xuất và MC dẫn chương trình. Với bất kì lĩnh vực nào cô bé cũng rất chăm chỉ và không ngại thử thách, khi được giao những nhiệm vụ mới, dù khó khăn nhưng Hải Băng vẫn luôn nỗ lực và hoàn thành xuất sắc nhiêmh vụ của mình. Nếu như nhảy hiện đại là đam mê sở trường của  Hải Băng, cô bé có thể nhảy múa bất cứ lúc nào, chỉ cần có nhạc là có thể tự tin biến bất cứ đâu thành sân khấu của riêng mình thì diễn viên nhí lại là một thử thách mới mà con đang chinh phục. Cô bé chăm chỉ tham gia lớp học diễn xuất và bắt đầu tham gia những dự án phim ngắn thú vị.

do-le-hai-bang6-1709090239.jpg

Với vai trò MC, Hải Băng cũng rất tự tin và tiến bộ rất nhanh. Trong Show diễn MT Winter Fashion show gần đây quy gần 2000 model nhí, Hải Băng đã đảm nhận xuất sắc vai trò MC dẫn chương trình cho show và nhận được nhiều lời khen ngợi.

do-le-hai-bang7-1709090239.jpg

Đỗ Lê Hải Băng , cô bé 12 tuổi với đam mê theo đuổi nghệ thuật cùng tài năng và sự nỗ lực chăm chỉ luyện tập không ngừng chắc chắn sẽ có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.