anna-quynh-chi-1-1709089531.jpg

Trong show diễn “The Fairy Garden” của thương hiệu thời trang trẻ em Ó Princess mẫu nhí Anna Quỳnh Chi đã tự tin đảm nhận vị trí Firstface Xuất hiện trong trang phục váy công chúa gam màu pastel ngọt ngào và lộng lẫy, đặc biệt sở hữu gương mặt “thiên thần” toát lên sự trong trẻo và ngọt ngào,  Anna Quỳnh Chi đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

anna-quynh-chi-2-1709089531.jpg

Ngoài đời Anna Quỳnh Chi là một cô bé đáng yêu và vô cùng năng động, cùng đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên Quỳnh Chi sớm được bố mẹ tạo điều kiện để tham gia các lớp học tài năng nhí từ khi chỉ mới 4 tuổi. Cô bé thể hiện khả năng và sự yêu thích của mình với những hoạt động như múa, hát, hội họa và gần đây nhất cô bé còn thu hút sự chú ý với những vũ đạo video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội.

anna-quynh-chi-3-1709089531.jpg

Từng tham gia rất nhiều các chương trình cũng như sàn diễn thời trang lớn nhỏ dù tuổi đời còn khá nhỏ, nhưng khi được tiếp xúc và trò chuyện với nàng mẫu nhí Anna Quỳnh Chi mới biết Anna vẫn là một cô bé vô cùng hồn nhiên và có đôi chút nghịch ngợm, nhưng khi bước chân lên sân khấu thì cô bé ấy lại vô cùng chuyên nghiệp và vô cùng nghiêm túc với nghề người mẫu nhí.

anna-quynh-chi-4-1709089531.jpg

Anna Quỳnh Chi thực sự là một mầm non trong nghành thời trang nói chung và thời trang trẻ em nói riêng. Hy vọng trong tương lai Anna Quỳnh Chi sẽ thật tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên hành trình nghệ thuật của mình.

anna-quynh-chi-5-1709089531.jpg