Cách đây vài giờ, Trấn Thành vừa chia sẻ niềm vui khi Nhà Bà Nữ bộ phim tâm huyết của anh tiếp tục lập nên kỉ lục mới, chỉ trong 6 ngày bán ra 2 triệu vé. Theo khảo sát của chúng tôi, hiện tại với sức hút của bộ phim các rạp chiếu liên tục tăng suất chiếu nhưng nhiều khán giả vẫn phải chờ đợi vì đã full vé.

nhabanu-1674900796.jpeg
Nhà Bà Nữ liên tục lập kỉ lục bán 2 triệu vé trong 6 ngày

Đây đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất mùa Tết 2023. Bộ phim do chính tay Trấn Thành đạo diễn, hội tụ dàn diễn viên: NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Giang, Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan…

Câu chuyện, trạng thái của dàn diễn viên Nhà Bà Nữ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hình ảnh Uyển Ân- em gái Trấn Thành và Song Luân tình tứ cả trong phim lẫn ngoài đời khiến cộng đồng mạng dậy sóng, nhiều người ra sức đẩy thuyền cho cặp đôi tài sắc này.

Trong bộ ảnh vừa được hé lộ, Uyển Ân cùng Song Luân diện đồ ton-sur-ton theo và có những cử chỉ vô cùng tình tứ, khi thì ôm từ phía sau, khi thì nhẹ nhàng cầm tay hoặc nựng má nhau như một cặp tình nhân thực thụ. Vẻ điển trai, nụ cười tỏa nắng của Song Luân và nét ngọt ngào, xinh xắn của Uyển Ân khiến fan nô nức đẩy thuyền. Nhiều người mong chờ cái kết phim giả tình thật sẽ đến với cặp đôi này.

uyen-an-song-luan-7-1674900841.jpg
Uyển Ân và Song Luân
uyen-an-1-1674900900.jpg
Nhan sắc ngọt ngào tuổi đôi mươi của em gái Trấn Thành
song-luan-1-1-1674901008.jpg
Song Luân nam thần của màn ảnh Việt

Em gái Trấn Thành nói rằng nhờ quay Nhà Bà Nữ giúp cả hai thân thiết hơn. Cô cảm thấy vui vẻ và an tâm khi diễn cùng Song Luân. “Anh Song Luân luôn ấm áp và vui tính nên việc tương tác, phối hợp, lấy cảm xúc khi quay cùng anh đều khá dễ dàng. Tuy nhiên, trong một vài phân đoạn tình cảm, anh Luân thường bị anh Thành trêu diễn chưa ra do độc thân quá lâu rồi, đã đánh mất sự say mê, hào hứng với tình yêu tuổi trẻ.”, nữ diễn viên hóm hỉnh cho biết. 

Nhà Bà Nữ là bộ phim đầ tiên cả hai hợp tác trên màn ảnh. Tuy nhiên, với độ tương tác "tình bể bình" như bộ ảnh trên, không ít khán giả kì vọng cả hai sẽ thành đôi.

uyen-an-song-luan-12-1674900683.jpg
Uyển Ân tình tứ bên Song Luân

Về phía Song Luân, anh quý mến sự tự nhiên và nhiệt huyết của Uyển Ân trong công việc."Tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi lần đầu hợp tác là phải tạo được sự tin tưởng nơi bạn diễn. Mỗi khi có cảnh nào khó, bản thân Luân cũng có những cách riêng để trao đổi với Ân nhằm tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả hai. Như vậy thì mới dễ vào tâm lý hơn”- Song Luân chia sẻ.

Nhà Bà Nữ đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.