Vậy công nghệ này có tác dụng gì và hiệu quả ra sao? Cùng chuyên gia vén màn sự thật đằng sau công nghệ phun trắng hot hit này ngay sau đây.

r1-1653455149.png
Công nghệ phun trắng Light Body 8D tại Wonjin Việt Nam đang là cái tên siêu hot trong mùa hè này.

Phun trắng Light Body 8D là gì?

Công nghệ phun trắng Light Body 8D là thành quả nghiên cứu của hơn 100 chuyên gia hàng đầu tại viện nghiên cứu bệnh viện Wonjin Hàn Quốc và hiện đã được chuyển giao độc quyền và ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Wonjin chi nhánh Việt Nam. 

Công nghệ này sử dụng đầu phun API siêu vi điểm, đưa những hạt phân tử nano siêu nhỏ có chứa các tinh chất quý hiếm như omega-3, vitamin A, C và E,  protein và các siêu dưỡng chất khác thẩm thấu qua lớp trung bì da, làm phân huỷ sắc tố melanin, những vùng da bị cháy nắng, da khô, da sạm, xỉn màu được phục hồi và tái sinh làn da ngay tức thì. 

Chuyên gia giải đáp công nghệ Phun trắng Light Body 8D

Công nghệ này có thực sự hiệu quả như lời đồn và tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Chuyên gia da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Cơ chế của phun trắng Light Body 8D

Các chuyên gia da liễu tại Wonjin Hàn Quốc chỉ ra rằng, cấu trúc của da gồm rất nhiều lớp và bao gồm 3 lớp chính: biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Tình trạng da sạm màu là do sự hình thành sắc tố melanin chủ yếu nằm sâu ở lớp cuối cùng của da. Nên nếu chỉ làm trắng da trên bề mặt da thì chưa đủ, cần có sự tác động tới lớp hạ bì da để đánh bật gốc sắc tố này, tái tạo làn da một cách hiệu quả.‏ Các phương pháp thông thường trên thị trường hiện nay như kem dưỡng trắng, tắm trắng chỉ có hiệu quả ở lớp ngoài của da mà chưa có tác động sâu bên trong nên chỉ sau 1-2 tháng trị liệu da lại trở về tình trạng sạm màu như ban đầu.

Vì vậy, chuyên gia da liễu Wonjin‏‏ đã xây dựng một quy trình phun trắng chuẩn Y khoa với cách xây dựng phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng khách hàng. 

Công nghệ phun trắng Light Body 8D được nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu về làn da và nhu cầu của phụ nữ Châu Á, kết quả đem lại cho khách hàng là một làn da trắng hồng hào và khỏe mạnh. Các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, không lột da giúp cho hiệu quả được duy trì lâu dài và an toàn hơn so với các phương pháp khác trên thị trường.

r2-1653455185.png
Công nghệ Light Body được nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu làn da phụ nữ Châu Á

Phun trắng Light Body 8D duy trì được bao lâu?

Với phương pháp tắm trắng thông thường, nhiều người chỉ giữ trắng được trong một thời gian ngắn và hay gặp tình trạng vàng lông. Sau một thời gian, da lại đen trở lại ban đầu. Tuy nhiên, phương pháp phun trắng Light Body 8D không chỉ tác động ngoài bề mặt da mà còn đưa tinh chất nuôi dưỡng và tái tạo tế bào từ sâu bên trong nên hiệu quả duy trì lâu dài. Nếu chế độ chăm sóc tốt, bạn có thể duy trì làn da trắng của mình cả đời. 

Một vấn đề nữa khiến nhiều khách hàng lo lắng khi đi tắm trắng đó là bắt nắng. Sau khi phun trắng Light Body 8D, da đã được nuôi dưỡng khỏe hơn và bổ sung dưỡng chất giúp da chống lại tác nhân môi trường nên khách hàng không cần lo da bị bắt nắng sau khi phun trắng. Tuy nhiên dù đã phun trắng hay chưa thì chị em cũng đều phải chú ý tránh để da tiếp xúc trực tiếp với mặt trời để bảo vệ da tốt nhất.

r3-1653455219.png
 Hiệu quả công nghệ Phun trắng Light Body 8D

Ưu điểm của phun trắng Light Body 8D

Những ưu điểm của công nghệ phun trắng Light Body 8D đã được kiểm nghiệm bởi hàng triệu khách hàng tại Hàn Quốc, Việt Nam và trên toàn thế giới: 

  • Hiệu quả ngay trong lần đầu tiên, da bật tone thấy rõ bằng mắt thường.
  • Hiệu quả làm trắng nhanh gấp 6 lần so với các phương pháp khác, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và hiệu quả tối ưu nhất.
  • Không bào mòn, không lột da. Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da tận sâu bên trong giúp làn da tự tạo ra lớp màng bảo vệ để chống nắng và chống tái sạm lại.
  • An toàn tuyệt đối, kể cả các mẹ đang cho con bú.

Thẩm mỹ bệnh viện Wonjin - độc quyền công nghệ phun trắng Light Body 8D

Công nghệ phun trắng Light Body 8D hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam. Khi đến Wonjin, khách hàng sẽ được tiến hành phun trắng với quy trình nghiêm ngặt, được thực hiện khép kín: 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân xuyên suốt trong quá trình điều trị. 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Wonjin Việt Nam đều có nhiều năm tu tập tại Hàn Quốc với trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Cùng với cố vấn chuyên môn trực tiếp tại trụ sở Hàn Quốc sẽ đem đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo cùng kết quả tốt nhất cho khách hàng.

‏Với quy trình phun trắng chuẩn Y khoa, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn năm sao cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, 100% được đào tạo bài bản về da liễu, Light Body 8D‏‏‏ đang trở thành công nghệ phun trắng được rất nhiều các chị em “săn đón” bởi hiệu quả và tính an toàn mà nó đem lại.

r4-1653455293.png
Công nghệ Phun trắng Light Body 8D độc quyền thẩm mỹ bệnh viện Wonjin

Hiệu quả của khách hàng

r5-1653455324.png

 

r6-1653455369.png

 

r7-1653455395.png

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam – Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng!