viet1-1674054279.png
 

Trần Mai Việt là cô bé sinh ra tại Quảng Ninh, hiện đang học lớp 3A2 trường tiểu học Cao Thắng, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long. 

Sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật, vóc người lại nhỏ nhắn nhưng ít ai biết rằng cô bé sở hữu cho mình những thành tích cực đáng nể. 

viet2-1674054279.png

Trong đó, phải kể đến các giải thưởng như: Giải siêu mẫu trình diễn phong cách tại show Thiên đường giấc mơ, giải Á quân 3 Gương mặt siêu mẫu nhí năm 2022 và đặc biệt cô bé là gương mặt được lựa chọn làm đại diện tài năng nhí Việt Nam tham gia thi đấu quốc tế tại Malaysia diễn ra vào ngày 2/2 - 6/2. 

viet3-1674054279.png
 

Với niềm đam mê nghệ thuật và năng khiếu trình diễn thời trang từ nhỏ, nên cô bé sớm được gia đình tạo điều kiện để tiếp cận và học tập bài bản từ các trung tâm nghệ thuật ở tỉnh nhà. 

Chính vì vậy, giờ đây cô bé sở hữu cho mình những giải thưởng mà bạn nhỏ nào cũng ngưỡng mộ. 

viet4-1674054280.png
 

Bên cạnh những giải thưởng đấy, với khuôn mặt xinh đẹp, khả năng trình diễn tự tin, cô bé còn là gương mặt quen thuộc của các show diễn thời trang lớn nhỏ dành cho trẻ em trong nước, luôn được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn để đảm nhận những vị trí đặc biệt trong show diễn. 

Cuộc thi tài năng Quốc tế 2023 là một chương trình cực kỳ lớn được đầu tư bài bản và sự góp mặt của đông đảo các mẫu kids đến từ khắp nơi. 

Nhờ gương mặt cá tính và những thành quả ấn tượng, Mai Việt đang là ứng cử viên sáng giá tại chương trình siêu mẫu nhí quốc tế ở Malaysia

Cùng chúc cho Mai Việt ôn luyện thật tốt và mang vinh quang về cho Việt Nam. Hãy theo dõi, ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho cô bé trong cuộc thi mang tầm Quốc tế lần này mọi người nhé.