Với những người đang yêu thì 365 ngày đều là ngày lễ tình nhân, được chìm đắm trong tình yêu chính là niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Âm nhạc, hội hoạ, văn học...chúng ta bắt gặp rất nhiều những tác phẩm về tình yêu mỗi tác phẩm đều mang một màu sắc khác nhau.

Nhạc sỹ Bùi Hoàng Uyên Minh là nhạc sỹ quê lúa anh mới bước vào sáng tác âm nhạc được hai năm nhưng a viết rất nhiều các thể loại âm nhạc và rất đều tay.

Với 30 tác phẩm ra đời tác phẩm về tình yêu không nhiều nhưng với "Dấu Yêu Xin Hãy Tìm Nhau" chúng ta không thấy ở đó một nhạc sỹ trẻ mới vào nghề mà là một sự trải nghiệm sâu sắc đến ngỡ ngàng.

Ca khúc "Dấu yêu xin hãy tìm nhau" của nhạc sỹ Bùi Hoàng Uyên Minh món quà ý nghĩa ngày lễ tình nhân

Tình yêu khi đẹp nhất là trở về bên em dịu dàng trong ánh mắt nồng nàn làn môi êm.... bốn câu hát như bốn lời thì thầm của cô gái với chàng trai tình yêu chỉ đẹp khi bên nhau từ ánh mắt nồng nàn đến làn môi êm ái.

Cả bầu trời thanh xuân em vẫn mong chờ đợi, đợi chờ khi anh tới nói điều gì với em, đợi chờ khi anh tới nói điều gì vơi em...

Có những thứ chúng ta chỉ nghe chỉ quan sát nhưng không thể hiểu những ca từ của ca khúc này nó thật tới mức hiển nhiên bởi trong tình yêu ai cũng thế sẽ đợi và đợi đợi người mình yêu thương đến và nói gì? Chỉ là nói lời yêu thương mà em và anh cùng chờ đợi…

Cuộc đời có nắng mưa ngọt ngào và cay đắng khi tình yêu yên lặng sẽ trở thành bão giông...nghe những ca từ nổi da gà này không ai nghĩ người viết những ca từ này mới viêt nhạc hai năm mới 38 tuổi. Phải yêu lắm, đau lắm, trải nghiệm lắm mới rút ruột những ca từ mà chỉ nghe qua thôi đã thấy nhân sinh quan đã thấy đời như thế này.

nc1-1644758663.jpg  Nhạc sỹ Bùi Hoàng Uyên Minh

Em đi qua mùa đông khat khao về mùa hạ mùa thu cây trút lá rồi lạnh lẽo đông sang. Em vẫn đợi chờ anh đợi chờ trong hi vọng tình yêu là nhựa sống để bốn mùa đợi nhau...

Chỉ nghe qua thôi cũng thấy tình yêu tràn ngập thấy hi vọng thấy tin yêu…ca từ bài hát nó như một bức tranh như một câu chuyện mà tác giả muốn vẽ lên muốn truyền tải tới mọi người.

Ở tuổi 38, đến với âm nhạc mới hai năm nhạc sỹ Bùi Hoàng Uyên Minh đã đưa chúng ta tới cung bậc cao nhất ngọt ngào nhất về tình yêu thì chắc chắn trong tương lai chúng ta sẽ còn được được thưởng lãm nhiều tác phẩm thăng hoa hơn nữa của người nhạc sỹ quê lúa. Nhân ngày lễ tình yêu hãy cùng lắng nghe xuân sang chứng kiến tình yêu thăng hoa và nghe ca khúc "Dấu Yêu Xin Hãy Tìm Nhau" của nhạc sỹ quê lúa Bùi Hoàng Uyên Minh!!!

---

Đọc thêm những thông tin mới nhất về văn hóa nông nghiệp, phát triển nông thôn và tình hình kinh tế, xã hội, văn học nghệ thuật trên Tạp chí điện tử Nông thôn và Phát triển - https://nongthonvaphattrien.vn/