nguyen-anna-1701223573.jpeg

Ngay từ khi sinh ra, Nguyễn Anna ( sinh năm 2012 học lớp 6 trường THCS Tam Hồng1, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh phúc ) đã khác biệt so với những đứa trẻ đồng trang lứa. Từ tóc, lông mày, lông mi đều trắng toát. Từ nhỏ, Anna đã được gia đình giải thích dần dần về căn bệnh mà bé mắc phải, vì vậy mà Anna không quá mặc cảm hay tự ti vì sự khác biệt. Gia đình cũng luôn tạo điều kiện giúp cô bé ngày càng phát triển, để bây giờ có một Anna đa tài.

nguyen-anna-1-1701223543.png

Sau nhiều năm bén duyên với sàn diễn, Anna hiện tại đã là gương mặt quen thuộc trong các show diễn thời trang nhí. Sở hữu ngoại hình và phong cách riêng ấn tượng đó cũng chính là vũ khí giúp Anna biến hóa trong nhiều concept khác nhau. Mỗi khi sải bước trên sàn diễn, “chân dài nhí” đều để lại dấu ấn bởi thần thái và phong cách trình diễn mang màu sắc cá nhân độc đáo.

nguyen-anna-2-1701223544.png

Anna cũng là “nàng thơ” được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”  tại các show như: Tham gia tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Aquafina Vietnam fashion week trên bộ sưu tập của NTK Ivan Trần, mẫu ảnh của NTK David Minh Đức NTK David Minh Đức tại show lễ hôi áo dài Việt Nam năm 2022, bộ sưu tập Baby star của NTK Hoàng Đỗ Quyên… Mới đây nhất cô bé được NTK Châu Loan chọn tham gia tại Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Bangkoc Thái Lan 2023 diễn BST áo dài “Hoa trên núi”.

nguyen-anna-3-1701223544.png

Không chỉ được biết đến trong vai trò mẫu nhí trình diễn và mẫu ảnh, Anna còn có năng khiếu nghệ thuật nổi bật tài năng âm nhạc.

nguyen-anna-4-1701223544.png

Với mẫu nhí Nguyễn Anna, nghệ thuật là khoảng trời rộng lớn chứa đựng vô vàn lý thú và diệu kỳ. Khi tình yêu và đam mê với nghệ thuật đong đầy trong tim, chắc chắn Anna sẽ còn bay cao, bay xa hơn nữa với đam mê của bản thân.